Những Hoa hậu tài sắc vẹn toàn của năm 2011

(4hmedia) Cùng ngắm nhìn lại dung nhan của 5 người đẹp được cả thế giới biết đến trong năm 2011. Họ chính là những cô gái tài sắc vẹn toàn nhất năm nay.

Hoa hậu Thế giới 2011 (Miss World)

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay một lần nữa lại vinh danh nhan sắc đến từ quốc gia được mệnh danh là cường quốc sắc đẹp trên thế giới – Venezuela. Với câu trả lời ứng xử thông minh, người đẹp 22 tuổi Ivian Sarcos đã giành ngôi vị cao nhất và đưa Venezuela trở thành đất nước có số lần đăng quang Hoa hậu Thế giới nhiều nhất tính đến thời điểm này (1955, 1981, 1984, 1991, 1995, và 2011).

Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn


Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn

 
Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn

Ivian Sarcos tên đầy đủ là Ivian Lunasol Colmenares Sarcos, sở hữu chiều cao 1,80m và hiện đang là sinh viên ngành ngoại giao. Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu Thế giới lại có một tuổi thơ khá buồn: mồ côi cha mẹ từ năm 8 tuổi, và được nuôi dưỡng bởi một nữ tu sĩ. Ban đầu, người đẹp này có ý định trở thành một nữ tu, nhưng sau đó cô đã nhận ra năng khiếu của mình và bắt đầu theo đuổi ước mơ làm người mẫu. Ivian từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp ở đất nước quê nhà và giành được danh hiệu Hoa hậu Amazonas 2010, Hoa hậu Venezuela 2010.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay, đại diện của các nước Châu Á cũng làm nên kỳ tích khi giành 2 suất trong top 7 đêm chung kết - người đẹp Hàn Quốc và người đẹp Phillipines. Một điều đáng tiếc là đại diện của Việt Nam, Victoria Thúy Vy không lọt nổi vào Top 15.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 (Miss Universe) So với cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ năm nay có vẻ như “ồn ào” hơn và gây được chú ý nhiều hơn nhờ vào tính chất bất ngờ và cả những scandal trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Giây phút người đẹp Angola Leila Lopes được xướng tên trong đêm chung kết với ngôi vị Hoa hậu có lẽ là điều bất ngờ nhất của cuộc thi năm nay bởi vì trước đó, cô gái da màu này không hề có mặt trong top những người đẹp được đánh giá cao nhất. Và Leila Lopes cũng chính là người đẹp da màu đầu tiên đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ kể từ năm 1999. Một điều bất ngờ nữa là có đến 2 đại diện Châu Á lọt vào Top 5, đó là người đẹp Trung Quốc và Philippines.

Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn


Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn
 
Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn

Người đẹp Hoàng My đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay cũng ít nhiều gây được chú ý, nhưng cô không lọt vào vòng bán kết.

Mặc dù không để lại ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ do bị một loạt các scandal bủa vây như người đẹp Trung Quốc lộ ảnh thân thiết với Ban giám khảo, Hoa hậu Thái Lan gian lận trong hệ thống bình chọn online… nhưng kết quả đêm chung kết cũng đã làm thỏa mãn khán giả trên khắp thế giới – những người hâm mộ vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của người đẹp da màu 25 tuổi. Leila Lopes đăng quang ngôi vị hoa hậu Angola vào tháng 12/2010. Ngoài danh hiệu này, cô còn được biết đến là một người mẫu chuyên nghiệp.

Hoa hậu Quốc tế 2011 (Miss International)Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 kết thúc cách đây một tháng tại Thành Đô, Trung Quốc với chiến thắng bất ngờ thuộc về người đẹp Ecuador - Maria Fernanda Cornejo mặc dù trước đó thí sinh Venezuela mới là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu.
Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn

alt


Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn 

Fernanda Cornejo sinh năm 1989, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78m. Ngoài danh hiệu Miss International Ecuador 2011, Cornejo còn được biết đến với vai trò người mẫu. Không chỉ xinh đẹp, tân Hoa hậu Quốc tế 2011 là một cô gái khá tài năng, cô có thể nói trôi chảy 2 ngoại ngữ - Tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Sở thích của Cornejolà ca hát, đi biển, và chơi bóng rổ.

Dù được kỳ vọng lọt vào Top 3 nhưng cuối cùng đại diện Việt Nam Trúc Diễm cũng chỉ có mặt trong Top 15. Tuy nhiên, đây cũng đã là một thành tích đáng mừng của người đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế bởi trong số tất cả những thí sinh đi thi năm nay, ngoài Thu Mây (đoạt Á hậu 3 Hoa hậu Siêu quốc gia), chỉ có Trúc Diễm lọt vào Top 15.


Hoa hậu Siêu quốc gia 2011 (Miss Supranational)

Diễn ra cùng thời điểm với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nên Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay có phần mờ nhạt và ít được khán giả quan tâm. Tại cuộc thi này, người đẹp nước chủ nhà Ba Lan Monika Lewczuk đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Monika Lewczuk năm nay 23 tuổi, cao 1m77, và hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu. Cô được nhiều người nhận xét là có vẻ bề ngoài hao hao nữ hoàng nhạc Pop Madonna. Với việc đăng quang Miss Supranational 2011, Monika Lewczuk đã đưa Ba Lan trở thành quốc gia dẫn đầu về thành tích tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn


Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn


Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn

 

Với tư cách đại diện Việt Nam tại cuộc thi, Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2010 Daniela Nguyễn Thu Mây xuất sắc giành giải Á hậu 3 – đây là thành tích cao nhất của người đẹp Việt ở một cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế.

Hoa hậu Trái Đất 2011 (Miss Earth) Hoa hậu Trái Đất 2011 là cuộc thi diễn ra gần đây nhất tại thủ đô Manila, Phillipines với đại diện Việt Nam là Phan Thị Mơ. Cũng là một cuộc thi có tiếng tăm trên thế giới, nhưng Hoa hậu Trái Đất năm nay lại bị khán giả “hờ hững” một phần vì nhiều thí sinh bị đánh giá là quá xấu.
Không phải là một trong những thí sinh đẹp và ấn tượng nhất của cuộc thi, nhưng nhờ phần trả lời ứng xử thông minh và nụ cười tỏa sáng, cuối cùng người đẹp Ecuador Olga Álava đã đăng quang trong đêm chung kết. Trong khi đó, với phần thể hiện nhạt nhòa và không gây được ấn tượng, đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ đã không giành được giải thưởng đặc biệt nào.

Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn


Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn


Những hoa hậu tài sắc vẹn toàn

Có thể coi năm 2011 là một năm “bội thu” của Ecuador, một quốc gia nằm ở khu vực Nam Mỹ, khi họ hai lần đăng quang ngôi vị hoa hậu trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tân Hoa hậu Trái Đất Olga Álava năm nay 23 tuổi, cao 1m75, và đang là một người mẫu nổi tiếng tại đất nước quê nhà.

Nguồn: Bưu Điện Việt Nam

Công ty tổ chức sự kiện Bốn Giờ - 4hmedia  
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cung cấp &cho thuê màn hình Led 4HMEDIA
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ QUỐC TẾ BỐN GIỜ - 4HMEIDA

Trụ sở:Số 33/4A Đường HT13, Khu Phố 7, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM

VPGD:Số 08 Họa Mi, KP2, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM

Nhà xưởng: Số 33/4A Đường HT13, Hẻm 240, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM

Tel / Zalo:0903.910.119  -  0937.837.837

Website: www.sankhaudidong.com, www.4hmediavn.com

Email: 4hmediagroup@gmail.com; sankhaulapghepdidong@gmail.com

Mr. Quang Huy - GĐ:
0903.910.119 - 0937.837.837

Email: 4hmediagroup@gmail.com, 4hmedia@4hmediavn.com

4HMEDIA VIDEO

Event project completed

Lễ khai trương Mercedes-Benz An Du Autohaus Đà Nẵng

Lễ khai trương Mercedes-Benz An Du Autohaus Đà Nẵng

Ngày 21/04/2012 , Công ty tổ chức sự kiện Quốc tế Bốn Giờ - 4HMEDIA đã lo...

Lễ ký cam kết tiến độ hoàn thành và bàn giao khu CT1- Usilk City

Lễ ký cam kết tiến độ hoàn thành và bàn giao khu CT1- Usilk City

Ngày 9/11/2011 , Công ty CP Sông Đà Thăng Long đã tổ chức Lễ ký cam kết...

Tổ chức sự kiện Lễ khởi công xây dựng Nhà máy Tôn Phương Nam 70 triệu USD tại Đồng Nai

Tổ chức sự kiện Lễ khởi công xây dựng Nhà máy Tôn Phương Nam 70 triệu USD tại Đồng Nai
Ngày 22/6/2012, Công ty tổ chức sự kiện Bốn Giờ - 4HMEDIA phối hợp cùn...

Tổ chức sự kiện Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè

Tổ chức sự kiện Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè

Ngày 17/2/2012, Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đầu Tư Quốc Tế Bốn Giờ - 4HMED...

Tổ chức sự kiện Hội thảo về ngành phát triển trò chơi trực tuyến "Open Game Development Conference - OGDC"

Tổ chức sự kiện Hội thảo về ngành phát triển trò chơi trực tuyến

Vào ngày 21/07/2012, tại trụ sở chính của VNG Corporation (182 Lê Đại ...

Tổ chức sự kiện Lễ tổng kết cuối năm Công ty TNT

Tổ chức sự kiện Lễ tổng kết cuối năm Công ty TNT
Tối ngày 21/01/2011, Công ty chuyển phát nhanh TNT đã long trọng tổ ...

Tổ chức sự kiện đêm hội dạ tiệc "Luxury Night" cùng Mercedes-Bens & Vietnam Star

Tổ chức sự kiện đêm hội dạ tiệc
Tối 5/6/2010, Chương trình dạ tiệc Luxury Night tôn vinh sự sang trọ...

Tổ chức sự kiện diễu hành Roadshow bằng xe đạp đôi chào xuân 2012 Công ty CP Giấy Sài Gòn

Tổ chức sự kiện diễu hành Roadshow bằng xe đạp đôi chào xuân 2012 Công ty CP Giấy Sài Gòn

Ngày 07/01/2012 , Công ty Tổ chức sự kiện Quốc Tế Bốn Giờ - 4HMEDIA đã ...

Partners 4HMEDIA

Hitachi

Vinamilk
Mobell

Toyota
Honda

Toshiba
Vietnam Airlines

Hưng Thịnh
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Ford

website link

lắp đặt màn hình led
Lắp đặt màn hình led sân khấu
lắp đặt màn hình led cung cấp màn hình led quảng cáo cung cấp màn hình led quảng cáo